Picture
Đúng 14h35' ngày 30/05/2012 Rồng con Alvin đã chào đời sau ca sinh mổ của mẹ tại bệnh viện Cam Ranh, con trai nặng 3,4kg. Mới sinh ra mà con đã thể hiện rằng mình là một người rất khó tính, la khóc to nhất phòng, nhăn nhó, chu chi, khó chịu lắm. Tuy thế con rất kháu khỉnh, nhìn là yêu ngay thôi. 

Sinh con hơi khó, không dễ dàng như chị Tina đâu. Gần ngày sinh mà con bị thiếu kg, chỉ có 2,5kg thôi, mẹ lại bị động thai nữa phải nằm dưỡng con một chỗ. Mẹ đã cố gắng uống thật nhiều sữa, uống thay cho nước và uống mọi lúc mọi nơi có thể, vậy mà trong vòng một tuần Alvin tăng được 3kg, rồi tới lúc sanh là được 3,4kg.
Đến ngày dự sanh mà mẹ vẫn chưa đau bụng, chưa có dầu sanh gì hết, đi siêu âm BS bảo con đã trưởng thành nên oxi lên não bị thiếu, cần phải nhập viện theo dõi và có thể sinh mổ.
Thế là mẹ nhập viện tối ngày 28, sáng 29 ba con và chị con từ SG về, đến sáng ngày 30 mẹ mới bắt đầu đau bụng. BS cứ khám tới khám lui đau kinh khủng. Mẹ vỡ nước ối nhưng chỉ mở được 2 phân, nằm mãi tới 2h chiều vẫn không mở nữa nên BS bắt đi mổ luôn.
Sinh mổ chỉ gây tê, không gây mê, nên mẹ cảm giác được hết người ta lấy con ra khỏi bụng mẹ, vừa lọt lòng là con đã khóc to thật to. BS hô 3,4kg, dài đòn, hihi , mẹ vui rồi. Dù đau đớn những ngày sau đó hành hạ mẹ kinh khủng nhưng mẹ rất hạnh phúc con trai àh.



Leave a Reply.